Cảm hứng không gian nội thất theo phong cách Typography

Trang trí nội thất theo phong cách Bắc Âu (hay còn gọi là Scadinavian) đã dần trở nên phổ biến trong không gian kiến trúc đương đại. Sự kế hợp giữa phong cách thiết kế Scandnavian với những họa tiết Tpography phá cách sẽ mang tới cho căn nhà của bạn hiệu ứng thị giác hoàn hảo.

Phong cách Typography
Trang trí nội thất theo phong cách Scandnavian đang ngày càng phổ biến trong cách ngôi nhà hiện đại. Với kiến trúc linh hoạt mà không kém phần lịch lãm, phong cách Scandinavian đã “đốn tim” biết bao người đam mê kiến trúc. Sự sắp xếp khéo léo của các vật dụng nội thất phối hợp với những hoa văn thanh lịch và trẻ trung đã tạo nên sự phá cách trong không gian.

Mẫu thiết kế nội thất đẹp theo phong cách Scandivanian kết hợp với Typography

Phong cách Typography
Những nguyên tố truyền thống phối hợp với sự hiện đạu và tối giản đã mang lại những chất riêng, rất độc đáo của không gian. Điểm đặc biệt của phong cách thiết kế nội thất Scandinavian chính là nền nhà bằng gỗ theo tông sáng phối hợp với cách vật dụng nội thất đầy tinh tế và nét chấm phá bằng Typography đầy thu hút.

Phong cách Typography
Bên cạnh nhân tố về Typography, ngôi nhà theo phong cách Bắc Âu còn chú trọng tới ánh sáng. Đèn trang trí hiện đại tuy đơn giản nhưng hài hòa với những hoa văn Typography thu hút.

Khi nhắc tới phong cách trang trí nội thất Bắc Âu, không thể không nhắc tới lò sưởi. Lò sưởi là biểu trưng của người dân xứ lạnh. Lò sưởi trong phong cách Bắc Âu giúp trung hòa các gam màu lạnh và làm cho không gian ấm cúng hơn.

Phong cách Typography
Yếu tố nghệ thuật của phong cách Bắc Âu là những bức tranh treo tường. Chúng xuất hiện mọi nơi trong căn nhà đem lại nét đẹp thanh lịch cho nội thất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những đặc tính của trang trí nhà ở theo phong cách countryside

Giải pháp thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vũng Tàu cho bạn!

Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vũng Tàu cho bạn!