Mẹo trang trí nội thất căn hộ chung cư tiết kiệm nhưng hoàn hảo

Thiết kế nội thất căn hộ giá rẻ đang là nhu cầu đối với những người có thu nhập trung bình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để tối ưu tiêu dùng trang trí nội thất căn hộ của bản thân.

Mẹo thiết kế nội thất căn hộ chung cư giá rẻ nhưng ấn tượng
Để một người có thu nhập trung bình có thể mua được một căn hộ chung cư là cả một các bước dài của làm việc và tích góp tài sản. “An cư lạp nghiệp”, ai cũng muốn có một căn hộ đẹp, một nhà bình thường cư hiện đại và tiện dụng. Tuy nhiên, tiêu phí để mua căn hộ là không quá phệ nhưng mà cũng không phải là tí hon. Nhiều hộ gia đình sau khi mua thông thường cư, vì thiếu tiền đầu tư cho nội thất nên phải tán thành sống tạm bợ trong một căn hộ chưa được trang hoàng giỏi và hạn chế về công năng. Để More Home hướng dẫn cho bạn cách để không gian nội thất căn hộ tầm thường cư vừa hoàn hảo, vừa dễ chơi nhưng còn tiết kiệm phung phí nhé.

Phòng khách đa năng

Mẹo thiết kế nội thất căn hộ chung cư giá rẻ nhưng ấn tượng
Phòng khách là bộ mặt của mái ấm, là nơi biểu hiện cá tính của gia chủ. Chính bởi vì thế, cần phải đầu tư vào việc không gian, trang trí nội thất phòng khách căn hộ chung cư. Một trong những xu hướng trong kiến trúc phòng khách chung cư đó là dùng những đồ vật đa năng. Những chiếc ghế nhỏ bé nhỏ xinh xinh, có thể lồng ghép vào nhau, lúc cần tiếp khách thì xếp chúng ra, khi không cần cần đến nữa thì xếp gọn lại, vừa tiết kiệm chi phí mua ghế vừa tiết kiệm thiết kế. Chiếc ghế giường, bình thường là ghế sofa cần dùng để tiếp khách, mà khi cần có thể “hô biến” thành chiếc giường ngủ, vừa tiết kiệm tiêu dùng mua giường vừa tối ưu hóa thiết kế sống.

Tối giản cũng là xu thế không gian nội thất căn hộ thông thường cư giá rẻ. Mua thật nhiều đồ dùng nội thất để lấp đầy kiến trúc nhà ở là điều không cần thiết. Mua rất nhiều vật dụng sẽ rất tốn kém nhưng mà còn giảm không gian sinh hoạt, tạo thêm chi phí bảo trì và vận hành mà còn khiến cho căn hộ trở nên lộn xộn và bừa bộn. Thay vào đó, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi chọn mua một món đồ nội thất nào đó. Hãy ý chí xem ngân sách của bạn có đủ để mua chừng ấy vật dụng không? Hãy quyết tâm xem món đồ ấy có thật sự rất cần thiết không? Hãy ý chí xem mua nó về bạn có dùng không xuất xắc cất đi? Hãy suy nghĩ xem mua nó về thì bạn có chỗ để không?

Nhà bếp thuận tiện

Mẹo thiết kế nội thất căn hộ chung cư giá rẻ nhưng ấn tượng
Chắc cắn rồi, nhà bếp là thiết kế trọng yếu không kém gì phòng khách. Nhà bếp là nơi diễn ra các hoạt động nấu nướng, chế biến thức ăn, hình ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng bữa ăn. Tối giản cũng là xu hướng không gian một gian bếp giá rẻ nhưng hiệu quả. Chỉ với mua vũ trang nhà bếp toàn diện dùng, vật dụng nào ít dùng thì không nên mua mà mượn của người sống tầm thường khu tầm thường cư hoặc của người thân, người quen. Bằng cách đó, bạn có thể tiết kiệm kha khá tiêu pha mà cũng tăng độ hiệu quả của kiến trúc đấy.

Nhà bếp căn hộ tầm thường cư thường được trng bị kệ bếp treo. Đó có thể là tủ bếp chữ L, chữ I giỏi chữ U tùy vào kiến trúc của gian bếp. Những tủ bếp này nên được làm từ gỗ công nghiệp bởi loại gỗ này có tài năng chịu ẩm và chịu nhiệt. Những tủ bếp gỗ công nghệp đạt chất lượng có độ bền cao, chống chịu được mối mọt và không bị cong vênh. Tủ bếp có thời gian sử dụng lâu sẽ giúp bạn tiết kiệm được phung phí bảo trì và mua mới khi có hỏng hóc.

Kiến trúc liên thông nhà bếp và phòng khách là một thiết kế nội thất căn hộ chung cư khá sáng ý. Cách biệt giữa phòng khách và phòng bếp không còn là bức tường bê tông 30 cm kiên cố nữa mà chỉ với một tấm vách mỏng manh hoặc sự sự so sánh giữa không gian nhị phòng. Bạn sẽ tiết kiệm được tiêu phí nguyên vật liệu và phí xây dựng. Không những thế, không gian liên thông này còn tạo nên cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho các thành viên trong Gia đình.

Phòng ngủ ấm êm

Mẹo thiết kế nội thất căn hộ chung cư giá rẻ nhưng ấn tượng
Chúng ta dành 8 tiếng mỗi ngày, 1/3 cuộc đời để ngủ. Chúng ta ngủ để tái tạo sức lao động, để bảo đảm sức khỏe. Chính bởi vì thế, cần phải đầu tư một cách thích hợp cho phòng ngủ. Một phòng ngủ căn hộ tầm thường cư giá rẻ tới đâu cũng cần phải có một chiếc giường êm ái, một không gian yên tỉnh, ánh sáng trọn vẹn để chìm vào giấc ngủ sâu, một bầu không khí nóng sốt dịu nhẹ.

Phòng ngủ thì không cần quá cầu kì nhưng mà nhất định phải tạo cảm giác yên ấm và bình an. Màu sắc cần dùng trong trang hoàng phòng ngủ thường là những màu trung tính, những màu không gây kích thích như màu rubi tuyệt gây cảm giác ức chế như màu đỏ. Trong phòng ngủ thì không cần có quá nhiều đèn. Phòng ngủ chỉ cần ánh sáng trọn vẹn để đáp ứng cho viêc nghỉ ngơi và thư giãn.

Hi vọng những ra mắt này sẽ giúp bạn có được một thiết kế sống xuất xắc, dễ chịu và đầy tuyệt hảo.
Với những thiết kế sư tài hoa và có nhiều năm kinh nghiệm của More Home thì không gì là không thể. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tứ vấn, không gian và trang hoàng nội thất nhà ở tiết kiệm, ấn tượng và tiện lợi bạn nhé!

Thông tin liên hệ More Home:

Văn Phòng thiết kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
Địa Chỉ: 132-134, Đường Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Q1, HCM
Nhà Máy SX Nội Thất biển Chí Minh
Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
SĐT: 0911 247 247 - 0986 356789 – 0862796666
Email: hoan@morehome.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những đặc tính của trang trí nhà ở theo phong cách countryside

Giải pháp thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vũng Tàu cho bạn!

Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vũng Tàu cho bạn!