Thiết kế căn hộ chung cư đẹp chuẩn căn hộ cao cấp

Chỉ với 32 m2, nếu biết cách bố trí và bố trí một cách khéo léo và sáng dạ thì vẫn có thể cho “ra lò” căn hộ chung cư đẹp, đương đại và êm ấm .
thiet-ke-can-ho-chun...
32 m2 là diện tích khá nhỏ nếu không muốn nói là quá nhỏ. Với diện tích khiêm tốn như vậy, nhiều gia đình phải loay hoay để xếp đặt, bố trí nội thất để hà tằn hà tiện tối đa không gian sinh hoạt. Dường như , dưới sự tài giỏi của các kiến trúc sư, căn hộ 32 m2 sau đây đã được biến hóa để thích ngh với diện tích 32 m2. Bạn sẽ phải ồ bất ngờ lên khi được tham quan căn hộ mini này. Bằng sự khéo léo và tính toán tỉ mỉ của mình, kiến trúc sư đã kiến tạo nên một căn hộ có đầy đủ các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng ngự sinh, huyền quan và phòng đọc sách.

Phòng khách tuy được bố trí đơn giản nhưng vẫn văn minh và tính tế. Phòng khách được sắp đặt ở góc có nhiều ánh sáng nhất căn hộ. Những đồ vật nhỏ nhắn, chiếc sofa nhỏ nhắn, chiếc bàn trà nhỏ nhắn, tủ tivi nỏ nhắn, tất cả đều vừa khít trong không gian phòng khách nhỏ nhắn đến thần tình .

thiet-ke-can-ho-chun...
Không gian bếp cũng rất được gia chủ đầu tư về nội thất. Sàn gỗ tạo nên cảm giác tự nhiên, mộc mạc, dựa trên với những tủ kệ treo tạo nên một không gian thoáng đãng và khôn cùng mát mẻ.

Không gian đa năng đang là thiên hướng thiết kế cho những căn hộ có diện tích nhỏ. Thiết kế 2 trong 1: nơi ngủ kết hợp với không gian lưu trử sách sẽ giúp kiệm ước không gian và tối ưu công năng của căn hộ. Gác phía trên vừa đủ làm chỗ ngủ, không gian dưới chân cầu thang thì được tận dụng làm nơi chứa sách – không gian để bạn thư giãn sau ngày làm việc mỏi mệt. Không gian nghỉ ngơi có tông chủ đạo là màu trắng, ốp sàn gỗ thay cho giường. Màu trắng của tường có tác dụng phản quang quẻ, tương trợ cho việc đọc sách.

thiet-ke-can-ho-chun...
Không gian nhỏ hẹp ít nhiều sẽ gây khó dễ cho việc sắp xếp không gian sinh hoạt trong căn hộ chung cư. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc làm đẹp và thi công nội thất, hãy liên tưởng MoreHome, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế căn hộ chung cư như ý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những đặc tính của trang trí nhà ở theo phong cách countryside

Giải pháp thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vũng Tàu cho bạn!

Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vũng Tàu cho bạn!