Cảnh báo: 3 nơi trong nhà tuyệtđối phải làm theo phong thủy

Phong thủy là một trong những yếu tố phải cân nhắc đầu tiên khi xây một căn nhà. Sau đây là 3 nơi giỏi đối phải tuân theo phong thủy.

Tham khảo: http://noithatvungtau.vn/tin-tuc/articleid/2536/3-noi-tuan-theo-phong-thuy

Phong thủy trong 3 khu vực chính của căn nhà: khu cửa chính, nhà bếp và phòng ngủ sẽ giúp bạn thu hút khí giỏi, lấy lại nhiều thuận lợi và tài lộc cho bạn. Ngược lại, nếu 3 nơi này tập trung rất nhiều khí xấu thì sẽ tác động tiêu cực, gây nên chướng ngại cho cuộc sống hộ gia đình bạn. Dưới đây là những cách thức phong thủy cơ bản khi không gian nội thất 3 khu vực: cửa chính, nhà bếp và phòng ngủ.

Khu vực cửa chính

3 nơi tuân theo phong thủy
Theo quan niệm tử vi, cửa chính tức là “khẩu” – là cái miệng của căn nhà. Cửa chính là nơi thú vị khí xuất xắc cho căn nhà, làm ra nhiều thuận lợi và tiền lộc cho gia chủ. Bạn hải bảo đảm trước cửa chính không bị ngăn chặn hoặc tắc nghẽn dòng năng lượng tích cực đi vào nhà. NGược lại, bạn cũng nên vứt bỏ những khí xấu như trước cửa có một bức tường xuất xắc một góc tường trổ thẳng vào nhà bạn.

Khu phòng ăn

3 nơi tuân theo phong thủy
Gian bếp là nơi lưu trữ thức ăn nên nó ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong Gia đình. Chính vì thế, cần phải vệ sinh nhà bếp thường xuyên, giữ cho bếp núc và các vật dụng ăn uống luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó, còn cần phải hứa hẹn các vật dụng nhà bếp như bếp ga, gay nồi cơm phải hoạt động bình thường. Nếu năng lượng tiêu cực tích tụ trong nhà bếp, nó sẽ gây tác động xấu tới sức khỏe và sự nghiệp của gia chủ.

Trong khi, bạn cần để mắt tới rằng không đặt bếp và bồn nước gần nhau. Bếp là đại diện cho mạng Hỏa – tức lửa. Bồn nước là đại diện cho mạng thủy – tức nước. Lửa với nước chạm chán nhau sẽ xung khắc ,triệt tiêu lẫn nhau, vốn là điều không hay. Thêm nữa, nhà bếp nên đặt sâu trong nhà. Nó đai diện cho người thiếu phụ - người chăm lo việc bếp núc trong mái ấm. Điều này sẽ giúp nam giới cô quạnh tìm thấy nửa kia của bạn.

Phòng ngủ

3 nơi tuân theo phong thủy
Ngủ. Loài người dành 8 tiếng mỗi ngày, 10 ngày mỗi tháng, 4 tháng mỗi năm, 30 năm cả cuộc đời để ngủ. Ngủ chính là lúc chúng ta tái tạo năng lượng, sẵn sàng cho ngày thế hệ học tập và làm việc căng thẳng. Chính do vậy, không cần phải tranh biện, chúng ta phải chăm lo đến giấc ngủ nếu muốn có một sức khỏe hay và ý thức minh mẫn. Theo phong thủy, điều cần thiết nhất nhưng bạn phải chú chính là hướng cửa ra vào và cách con gà giường. Phòng ngủ nên được kiến trúc theo hình vuông hoặc hình chữ nhật bởi các hình khác không đả bảo được sự cân bằng năng lượng trong phòng. Còn về giường, bạn nên con gà đầu giường dựa vào một bức tường vững bền ở góc chéo đối diện cửa ra vào. Đồng thời, phải đảm bảo sự lối lên giường phải tiện dung từ cả nhì phía.

Tử vi chính là yếu tố cần phải cân nhắc khi không gian nên bất kì vật phẩm thiết kế nào bởi nó hình họa hưởng đến sức khỏe, sự yên ấm của hộ gia đình và tài lộc lộc của gia chủ. Chính vì vậy, hãy bảo đảm 3 khu vực: cửa chính, gian bếp và phòng ngủ hay đối tuân theo những hình thức của bói toán.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những đặc tính của trang trí nhà ở theo phong cách countryside

Giải pháp thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vũng Tàu cho bạn!

Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vũng Tàu cho bạn!