Công ty tư vấn thiết kế biệt thự nhà vườn Vũng Tàu

More Home chuyên tư vấn thiết kế nhà vườn Vũng Tàu đẹp và uy tín.. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và thi công nội thất trọn gói.
Tham khảo: http://noithatvungtau.vn/tin-tuc/articleid/3009/tu-van-thiet-ke-nha-vuon-vung-tau

Công ty tư vấn thiết kế biệt thự nhà vườn Vũng Tàu
Sự tinh tế trong thiết kế biệt thự nhà vườn thể hiện từ thiết kế vườn cây bên ngoài đến nội thất bên trong. Cảnh quan sân vườn được trang trí bằng các loại cây tiện dụng, dễ trồng, dễ chăm sóc nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp cho căn nhà. Khoảng sân vườn bao quanh ngôi nhà vừa có tác dụng nâng cao giá trị thẩm mỹ cho biệt thự vừa giúp hạn chế khói bụi và tiếng ồn, đảm bảo không gian sống xanh và thoải mái cho gia chủ. Ưu điểm của loại biệt thự này là thân thiện với môi trường, chống nắng rất tốt. Kết hợp giữa nội thất và ngoại thât, giữa hiện đại và thiên nhiên tạo nên không gian sống thư giãn, gắn kết tình cảm gia đình.

Biệt thự nhà vườn là gì?

Công ty tư vấn thiết kế biệt thự nhà vườn Vũng Tàu
Biệt thự là một ngôi nhà rộng lớn trên một khu đất rộng rãi. Bao quanh nó là sân vườn, hàng rào kiên cố. Một số ngôi nhà cò có hồ bơi, sân tenis hay hòn non bộ. Không gian trong biệt thự rất thoáng mát do có nhiều cây xanh, mật độ xây dựng thấp và có nước bao quanh đối với những vùng ngoại ô thành phố hay thôn quê. Biệt thự là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc căn nhà với môi trường và cảnh quan xung quanh. Kiến trúc của villa phải đảm bảo nét đẹp thẩm mỹ và công năng sử dụng. Đẹp và sang trọng là hai yếu tố cơ bản của một căn nhà biệt thự. Biệt thự thường là nhà ở cho những người có thu nhập cao.

Có hai loại việt thự cơ bản đó là biệt thự nhà vườn và biệt thự nhà phố. Nhà phố là kiểu biệt thự ở các thành phố đông đúc, diện tích xây dựng hạn chế nên có vườn nhỏ hơn so với nhà vườn. Biệt thự nhà vườn là loại biệt thự có diện tích đất lớn, mật độ xây dựng thấp, sân vườn lớn, thường được xây dựng ở vùng quê yên tĩnh. Cảnh quan xung quanh nhà vườn thường rất đẹp và thanh bình thích hợp làm nơi nghỉ dưỡng.

Thiết kế biệt thự vườn cần lưu ý nhiều đến cảnh quan. Thiết kế ngôi nhà phải hài hòa, ăn nhập với cảnh quan xung quanh. Việc tạo nên sân cườn cho chúng là điều không khó bởi lẽ luôn có diện tích lớn dành cho khuôn viên xung quanh. Nhưng tạo ra một ngôi vườn đẹp và độc đáo lại là điều không hề dễ chút nào. Việc bố trí những tiểu cảnh, cây xanh, hồ nước, hòn non bộ trong một khuôn viên rộng lớn là điều không hề đơn giản chút nào. Nơi nào nhiều tiểu cảnh, cây cối quá thì nơi đó rất ngột ngạt, còn nơi nào ít quá thì lại trống trải, mất cân đối.

Tư vấn thiết kế nhà vườn Vũng Tàu

Công ty tư vấn thiết kế biệt thự nhà vườn Vũng Tàu
More Home là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nhà vườn Vũng Tàu. Mẫu thiết kế nhà vườn Vũng Tàu MoreHome tư vấn theo tông màu trắng tinh tế với mái ngói sang trọng, cửa kính rộng. Cả không gian sân vườn thoáng mát bên ngoài như “chui tọt” vào căn phòng, mang lại năng lượng và khí trời giúp hài hòa không gian trong - ngoài của căn nhà. Cây xanh, đá góc, đá viên được các kiến trúc sư khéo léo sắp xếp, tạo cho gia chủ một cảm giác thành bình khi nghỉ ngơi hay thả bước đi dạo quanh khu vườn.

Kiến trúc nhà vườn Vũng Tàu được tính toán và lên phương án cụ thể giúp mang đến cho gia chủ một không gian sống như mong đợi. Căn nhà vườn hoàn mỹ này sẽ trở thành một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo, là nơi để trở về sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng. Sự kết hợp giữa nét thanh bình của miền quê, cảnh sắc tự nhiên thư thái hữu tình, cùng những công năng độc đáo sẽ mang lại cho bạn những ngày cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Bạn có thể thong thả nghỉ ngơi, trong khi vẫn có thể suy nghĩ sắp xếp công việc, lên lịch cho tuần tới.

Phong thủy là yếu tố rất được chú trọng trong các mẫu thiết kế nhà vườn mà MoreHome tư vấn. Tất cả những hạng mục được thiết kế, thi công, sáng tạo đều nhằm mục đích tạo nên một không gian xanh cho ngôi nhà của bạn. Cảnh quan xung quanh được bố trí hài hòa, tạo thuận lợi cho việc lưu thông thịnh khí. Bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của các chuyên gia thiết kế biệt thự phù hợp với sở thích và điều kiện của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0862796666 (Mr. Hoàn) để được tư vấn thiết kế nhà vườn Vũng Tàu bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những đặc tính của trang trí nhà ở theo phong cách countryside

Giải pháp thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vũng Tàu cho bạn!

Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vũng Tàu cho bạn!