Tư vấn kiến trúc biệt thự nhà vườn Đồng Tháp giá rẻ

Nhu cầu thiết kế nhà vườn Đồng Tháp tăng thêm cao. Và More Home là côn ty hàng đầu Đồng Tháp về tư vấn thiết kế biệt thự giá rẻ.
Tham khảo: http://noithatdongthap.com/tin-tuc/articleid/2921/thiet-ke-nha-vuon-dong-thap

thiết kế nhà vườn đồng tháp
Đồng Tháp là một tỉnh nằm ở Tây Nam Bộ, thuộc đồng bằng Sông Cửu Long, Việt Nam. Đồng Tháp nằm ngay cửa ngõ sông Tiền và có đường biên giớ dài 50 km giáp với Campuchia với 4 cửa khẩu chính. Đồng Tháp nổi tiếng với nhiều ruộng sen rải rác khắp nơi. Đặc sản của Đồng Tháp là ngó sen vè hạt sen. Đặc biệt, nơi đây có như là sen béo bệu có lá cực to nhưng mà một người trưởng thành có thể đứng trên. Mùa nước nổi, Đồng Tháp rất nói riêng cho loại hình du lịch sinh thái.

Nhu cầu biệt thự nói chung và biệt thự nhà vườn dành riêng ở Đồng Tháp đang ngày càng tăng cao. Dân Đồng Tháp khi có đời sống ngày càng được cải thiện thì nhu cầu xây dựng nhà vườn cũng tăng theo. Bên cạnh đó, để phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng, nhiều khu nhà vườn lớn được xây dựng. Nắm bắt được nhu cầu này, More Home là tổ chức dẫn đầu Đồng Tháp về bốn vấn, không gian và thi công biệt thự nhà vườn giá rẻ.

Xem thêm: đơn vị không gian - trang trí nội thất Đồng Tháp

Biệt thự nhà vườn là gì?

thiết kế nhà vườn đồng tháp
Biệt thự là loại nhà ở có diện tích xây dựng to ở trên một diện tích rộng rãi, có khuôn viên sân vường, có hàng rào bao quanh. Biệt thự là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ truyền, tiến bộ tuyệt tân cổ điển với cảnh sắc xung quang, tạo nên một bức tranh hầu hết đẹp. Biệt thự là loại nhà ở dành cho những người có thu nhập cao. Đẹp và sang trọng là hai đòi hỏi chính yếu của một nhà biệt thự đẹp. Biệt thự thường có garage, khuôn viên cây cối, nhiều lúc có bể bơi và sân tenis.

Nhà vườn là dinh thự được xây dựng trên khoảng đất minh mông, có 4 mặt được bao phủ bởi thiên nhiên. Xung quanh nhà vườn là các thiết kế nhiệt tình với thiên nhiên như vườn cây, tiểu cảnh, đại dương cá, đài phun nước . . . Người ta thường hình dong nhà vườn là những biệt thự được bao bọc bởi vì khung cảnh thiên nhiên hòa hợp với ngôi nhà. Chính bởi vì thế nhưng người ta thường xây chúng ở nông thân, nơi có ưu thế là diện tích xây dựng mênh mang. thiết kế nhà vườn thị trấn thì ngược lại, có diện tích nhỏ tuổi hơn và tiêu dùng xây dựng cao hơn.

Những đặc tính chủ chốt của thiết kế nhà vườn

Cái tên nói lên toàn thể, nhà vườn là nhà ở có vườn cây xung quanh, thậm chí là có cả ao hồ, tiểu cảnh, đài phun nước. Điều mấu chốt khi kiến trúc nhà vườn chính là áp dụng triệt để phong cách hiện đại xuất xắc cổ xưa. Gian bếp cũng cần những đồ trang hoàng nội thất bằng gỗ như tủ, kệ hay sử dụng đá để thi công. Nhà vườn thường có nhiều cửa sổ giúp phóng góc nhìn ra ngoài thiên nhiên, tạo cảm giác thư thái, bình an.

Diện tích xây dựng của nhà ườn nên chiếm từ ½ tới 1/3 tổng diện tích đất, còn lại là dành cho sân vườn cây trồng. Người ta muốn tìm tới nhà vườn không lí bởi vì nào khác ngoài muốn thưỡng thức vẻ đẹp tự nhiên, được đắm mình trong mảng xanh của cây xanh, được thư giãn tinh thần. Nên xây nhà cách hàng rào ít nhất 5 m để tạo nên thiết kế cho cây trồng. Có thể trồng thêm các loại cây leo như tigon tuyệt hoa giấy để khiến cho biệt thự càng thân cận với tự nhiên hơn. Nếu đất đủ rộng, hãy xây thêm đại dương cá, thác nước, hòn non bộ tốt bể bơi.

Nhờ diện tích tương đối béo nên có thể suôn sẻ sắp xếp các phòng ốc trong biệt thự. Ngi6 nhà nên có hai giếng trời ở giữa và cuối nhà hứa hẹn các phòng ốc luôn tràng ngập ánh sáng thiên nhiên. Giếng giữa nhằm tạo thiết kế đầy đủ ánh sáng cho phòng khách còn giếng cuối để thông hơi cho gian bếp.

doanh nghiệp bốn vấn thiết kế nhà vườn Đồng Tháp

thiết kế nhà vườn đồng tháp
More Home là công ty chuyên tư vấn, kiến trúc và trang hoàng nội thất tỉnh Đồng Tháp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã thi công hàng trăm vật phẩm biệt thự nhà vườn đẹp và hoàn hảo. Với triết lí kinh doanh “Nâng tầm quý hiếm không gian sống”, chúng tôi luôn chăm chút tỉ mỉ cho các thắng lợi nhà ở của bản thân, từ kiến trúc, lựa chọn vật liệu dến thi công và trang hoàng.

Đối với chúng tôi, không gian nội thất không chỉ với việc xếp đặt vật dụng trong kiến trúc, nhưng mà là đỉnh cao của nghệ thật phối hợp với kỹ thuật. Một không gian nội thất xuất xắc phải vừa có vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa đáp ứng đòi hỏi cần đến. Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư khả năng sẽ sáng tạo những mẫu thiết kế nội thất vừa phục vụ yêu cầu của quý khách, vừa tối ưu chi phí.

Khi cần dùng dịch vụ nội thất trọn gói của More Home, phiên bản không cần phải lo âu về tiêu phí. Trước khi tiến hành trang hoàng nội thất, chúng tôi sẽ lên kế hoạch kiến trúc sơ bộ và báo giá thi công cho bạn. Và bạn có thể biết được mình sẽ phải đầu bốn bao nhiêu để trang trí cho ngôi nhà của mình. Bạn nói chung có thể có những đổi thành nếu quan trọng để tối ưu tiêu phí làm đẹp nội thất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được bốn vấn, kiến trúc và làm đẹp nội thất.

Thông tin liên hệ More Home:

Văn Phòng kiến trúc - Thi Công Nội Thất
Địa Chỉ: số 132-134, Đường Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Q1, Tp. HCM

Nhà Máy tạo ra Nội Thất biển Chí Minh
Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Tp. HCM

SĐT: 0911 247 247 - 0986 356789 – 0862796666
Email: hoan@morehome.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những đặc tính của trang trí nhà ở theo phong cách countryside

Giải pháp thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vũng Tàu cho bạn!

Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vũng Tàu cho bạn!