Thiết kế nhà phố Vũng Tàu – đơn vị tham vấn uy tín, chuyên nghiệp

More Home là đơn vị thiết kế nhà phố Vũng Tàu uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu ngôi nhà đẹp như mơ.
Thiết kế nhà phố Vũng Tàu – Công ty tư vấn uy tín và chuyên nghiệp

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà phố

Nhà phố, có những ngôi nhà có diện tích nhỏ, chỉ từ 30 – 50 m2 gây khó khăn cho việc trang hoàng nội thất. Có thể nói, những căn nhà này có khá nhiề nhược điểm.
Phòng khách nhà ống dài và hẹp thường thiếu đi ánh sáng thiên nhiên. Thường kiến trúc sư sẽ thiết kế phòng khách liên thông với nhà bếp để tận dụng ánh sáng và không gian thông thoáng từ phía mặt tiền. Hai không gian này chỉ được phân chia bằng tắm vách gỗ hoặc nhựa, bằng cầu thang hay đơn giản chỉ bằng dị biệt ánh sáng giữa hai phòng.
Bố trí đồ đoàn cũng là một điều đáng được quan tâm. Có quá nhiều đồ đạc thì không gian sống sẽ trở thành chật chội hơn nhiều. Less is more, nên tiết chế đồ vật và các vật dụng cũng nên có kích thước nhỏ gọn, đơn giản, không quá cầu kì và hài hòa với không gian. Ngoài ra, gia chủ cũng nên quan hoài đến việc bố trí nội thất để tiện lợi cho việc đi lại. Ghế sofa nên có thiết kế chữ I hoặc chữ L để tạo sự thuận tiện cho di chuyển.
Nhà ống thường bí bách và ít không gian cho các mảng xanh. Bạn có thể đặt những chậu cây nhỏ ngay sát sofa, dưới chân cầu thang, hay trồng dây leo trong phòng khách. Mảng xanh trong nhà khiến cho tinh thần trở thành thư thái và tâm hồn dễ chịu hon rất nhiều đấy!
trang trí nội thất nhà phố thật chẳng dễ dàng chút nào phải không?

công ty tham vấn thiết kế nhà phố Vũng Tàu chuyên nghiệp

More Home là doanh nghiệp tham mưu, trang trí và thi công nhà phố Vũng Tàu chuyên nghiệp và uy tín. Trong suốt chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã trang trí cho hàng trăm công trình lớn nhỏ ở đây, giúp rất nhiều gia chủ có được không gian sống đẹp, tiện thể nghi và thoải mái.
More Home Vũng Tàu là mái nhà của những kiến trúc sư hào kiệt, những nhà thiết kế nhiều kinh nghiệm và những thợ thi công lành nghề. Họ là những người sẽ tư vấn tận tâm, chi tiết cho bạn. Họ là những người vẽ nên không gian sống bên trong căn nhà bạn. Họ là những người lắp đặt nội thất, thi công căn phòng của bạn. Họ là những người biến mơ ước có một căn nhà đầy đủ luôn thể nghi, một căn nhà đẹp của bạn thành hiện thực.

Chúng tôi sẽ giúp bạn có một ngôi nhà đẹp

Việc gì khó, có chúng tôi. More Home Vũng Tàu sẽ giúp bạn có một ngôi nhà đẹp, nhân thể dụng và độc đáo. Bạn chỉ cần liện hệ, chúng tôi sẽ giúp bạn.
Những cam kết của chúng tôi:
  • tư vấn miễn phí: Dù bạn muốn nhà theo phong cách nào, cổ điển hay hiện đại? Sử dụng nội thất gỗ hay kim loại? Gổ sử dụng gỗ thiên nhiên hay gỗ công nghiệp? Chúng tôi sẽ trả lời cho bạn tất tần tật và hoàn toàn miễn phí!
  • Thi công đúng tiến độ: Những kiến trúc sư và thợ thi công More Home đều là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Họ luôn cố gắng hết sức mình để thi công đúng với những gì dã cam kết. Và bạn sẽ không phải chờ lâu để có một ngôi nhà hoàn thiện.
  • Bảo hành từ 1 năm: Tùy theo hạng mục mà More Home có các chương trình bảo hành (tói thiểu 1 năm) cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ bảo trì để đảm bào sản phẩm dạt chất lượng. Hết thời hạn bảo hành, chúng tôi có chương trình tu chỉnh phí thấp dành cho khách hàng cũ.

liên tưởng ngay để được tham vấn miễn phí tổn

Quý khách hàng muốn được tư vấn có thể liên can More Home Vũng Tàu qua các cách sau:
Gọi ngay đến số: 09683 567 89 - 0911 247 247 – 0862796666 để được tham mưu chi tiết.
HOẶC gửi email đến hộp thư: hoan@morehome.Vn để được báo giá.
More Home – đơn vị thiết kế nhà phố Vũng Tàu uy tín!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những đặc tính của trang trí nhà ở theo phong cách countryside

Giải pháp thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vũng Tàu cho bạn!

Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vũng Tàu cho bạn!